Hội nghị thi đua hai tốt ngành giáo dục huyện Đông Hưng

Thứ 5, 16/11/2017 | 14:10:40
386 lượt xem

​Phát huy thành tích 12 năm liên tục dẫn đầu khối huyện, thành phố, giữ vững phong trào giáo dục là đơn vị mạnh trong tỉnh. Đây là mục tiêu của ngành Giáo dục Đào tạo huyện Đông Hưng nêu ra tại Hội nghị thi đua Hai tốt và kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Với 7/11 tiêu chí xếp thứ nhất tỉnh, năm học 2016-2017 là năm học thứ 12 liên tục ngành giáo dục đào tạo huyện Đông Hưng dẫn đầu khối huyện, thành phố trong tỉnh. Cũng trong năm học qua, 11 tập thể và 12 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, 2 tập thể và 2 cá nhân được Bộ Giáo dục và đào tạo tặng bằng khen, 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 1 tập thể được Bộ Giáo dục và đào tạo tặng cờ Đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm học 2016-2017.

Thời gian tới, ngành giáo dục đào tạo Đông Hưng tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, tiếp tục thực hiện phương pháp dạy học bàn tay nặn bột ở các trường tiểu học, THCS, coi trọng việc thực hành, vận dụng, phát triển hình thức dạy học tích hợp, khuyến khích tinh thần tự học và ý thức sáng tạo của học sinh.

Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua đã được tuyên dương khen thưởng

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...