Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật khai giảng năm học mới

Thứ 6, 13/10/2017 | 15:34:47
1,122 lượt xem

"Mỗi thầy cô giáo hãy luôn luôn yêu thương học sinh, mỗi học sinh hãy cố gắng học tập rèn luyện để trưởng thành". Đây là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 của Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình.

Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình trực thuộc Sở LĐTB&XH tỉnh có trên 1.000 học sinh theo học hàng năm, bao gồm cả học sinh khuyết tật và học sinh trung học phổ thông hệ giáo dục thường xuyên. Đối với học sinh khuyết tật mà chủ yếu là học sinh khiếm thính học theo ngôn ngữ ký hiệu, nhà trường đào tạo từ lớp 1 trở lên, học xong 9 năm thì chuyển sang học nghề.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đoàn kết, không ngừng đổi mới trong dạy và học nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Đồng chí cũng khẳng định, đây là ngôi trường mang đậm tính nhân văn, do đó, các thầy cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục cần thường xuyên quan tâm đến các em học sinh khuyết tật, học sinh con gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các em học sinh cần chăm chỉ rèn luyện, học tập thật tốt, có ý thức phấn đấu vươn lên để sau khi ra trường trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...