Thái Thụy phát triển tủ sách phụ huynh

Thứ 4, 20/09/2017 | 08:23:32
1,347 lượt xem

Đến nay, 100% các lớp của các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Thái Thụy ( Thái Bình) có tủ sách phụ huynh, với số lượng sách bình quân trên 150 cuốn/tủ.

Từ ngày triển khai mô hình tủ sách phụ huynh đến nay, phòng GD&ĐT huyện Thái Thụy đã liên hệ và huy động sự đóng góp của nhiều tổ chức, cá nhân với số sách lên tới hàng nghìn cuốn. Phòng còn trực tiếp làm việc với các trường để nắm được các đầu sách học sinh còn thiếu, tìm hiểu nhu cầu đọc của các em để bổ sung cho tủ sách. Đồng thời, tích cực tuyên truyền nâng cao nhận thức, về tầm quan trọng của việc đọc sách tới phụ huynh và học sinh.

Những tủ sách thân thiện mang tên “tủ sách phụ huynh” đã và đang phát huy tối đa hiệu quả, tác động tích cực đến thói quen đọc sách của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...