Tổng kết hội thi học sinh sinh viên sáng tạo và nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2017

Thứ 5, 18/05/2017 | 15:34:56
1,394 lượt xem

Sau 3 tháng phát động, hội thi Học sinh sinh viên sáng tạo và Nghiên cứu khoa học của Trường Cao đẳng Sư phạm đã thu hút được đông đảo học sinh sinh viên. Đến nay nhà trường đã chọn được 11 đề tài xuất sắc để trao giải.

Được phát động từ tháng 1 năm 2017, tại hội thi cấp khoa đã có 65 sản phẩm tham gia, trong đó 21 đề tài nghiên cứu khoa học và 44 sản phẩm hoạt động sáng tạo. Các sản phẩm tham gia năm nay phong phú, đa dạng ở nhiều lĩnh vực khoa học như: khoa học tự nhiên, phương pháp giảng dạy, công nghệ thông tin, đồ dùng dạy học, bộ thí nghiệm, sơ đồ, sa bàn, đồ chơi cho trẻ…Những sản phẩm này rất có giá trị hỗ trợ dạy và học trong khối trường Trung học cơ sở và Tiểu học cơ sở.

Hội thi cấp trường đã chọn được 22 sản phẩm tham gia, qua đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, Ban giám khảo đã phân tích kết quả và chọn ra các sản phẩm xuất sắc để trao giải. Với 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích, tất cả 11 tác giả của các sản phẩm trên được nhà trường cấp giấy chứng nhận đã tham gia hội thi.

Thông qua cuộc thi này nhà trường nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo, khả năng nghiên cứu khoa học độc lập. Đồng thời sẽ vận dụng được những phương pháp nghiên cứu trên vào thực tiễn giảng dạy sau khi ra trường.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...