Ký kết hợp đồng thảo thuận về đào tạo tiếng Nhật

Thứ 3, 16/05/2017 | 15:15:25
632 lượt xem

Trường Đại học Thái Bình và Trường Nhật ngữ Sendai, tỉnh Miyagi, Nhật Bản tổ chức Lễ ký kết hợp đồng thỏa thuận về việc mở cơ sở đào tạo tiếng Nhật tại Thái Bình.

Trong việc xúc tiến quan hệ giao lưu trên nhiều phương diện của 2 tỉnh Thái Bình và tỉnh Miyagi Nhật Bản, việc giáo dục về ngôn ngữ đặc biệt được chú trọng. Với mong muốn đào tạo những sinh viên Việt Nam thông thạo tiếng Nhật để có thể cống hiến cho 2 nước, qua đó duy trì mối quan hệ hữu hảo giữa Việt Nam và Nhật Bản, trường Đại học Thái Bình và trường Nhật ngữ Sendai phối hợp mở và duy trì lớp học tiếng Nhật tại trường Đại học Thái Bình.

Theo đó, trường Nhật ngữ Sendai cử 1 giáo viên tiếng Nhật vừa giảng dạy tại lớp học, vừa chia sẻ, giao lưu với học viên về đất nước và con người Nhật Bản. Đồng thời, tham mưu và trao đổi với nhà trường các biện pháp nâng cao chất lượng chương trình, nội dung giảng dạy. Các học viên nếu có nhu cầu sẽ được giới thiệu và tạo điều kiện tối đa để du học và làm việc tại Nhật Bản.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...