Thái Bình có 48 điểm thi THPT Quốc gia

Thứ 7, 06/05/2017 | 10:33:28
995 lượt xem

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sẽ chính thức diễn ra. Để tạo điều kiện cho thí sinh và người nhà thí sinh trong quá trình thi, năm nay Bộ GD&ĐT bố trí các điểm thi ngay tại trường mà thí sinh theo học. Tại Thái Bình có 48 điểm thi với 857 phòng thi.

Các thí sinh sẽ được dự thi ngay tại trường mà mình theo học.( ảnh minh họa )

Theo đó thí sinh sẽ được dự thi ngay tại trường mà mình theo học, trừ một số trường có ít thí sinh như trường THPT Nguyễn Công Trứ, Trường CĐ Nghề Thái Bình và Trung tâm GDNN-GDTX huyện Kiến Xương sẽ thực hiện thi ghép với trường gần nhất.

Sở GD&ĐT Thái Bình cũng đã bố trí 1 điểm thi tại trường Đại học Thái Bình cho 936 thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT. Điều này sẽ tạo điều kiện rất lớn cho thí sinh và người nhà thí sinh trong quá trình đi lại và ôn thi. 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...