Huyện Quỳnh Phụ có 31 trường tiểu học và THCS thực hiện mô hình trường học mới

Thứ 4, 05/04/2017 | 14:22:47
372 lượt xem

Dựa trên việc tự nguyện đăng ký thực hiện, tính đến năm học này, huyện Quỳnh Phụ có 21 trường tiểu học và 10 trường THCS thực hiện mô hình trường học mới.

Trước khi áp dụng mô hình trường học mới, Phòng Giáo dục huyện Quỳnh Phụ đã tổ chức cho giáo viên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ mô hình qua việc đi thực tế tại một số trường học đã thực hiện trước đó. Phòng đã lựa chọn được 21 trường tiểu học và 10 trường THCS tương đối đủ điều kiện để áp dụng mô hình trường học mới. Đây là những trường đạt chuẩn quốc gia, có cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, có năng lực chuyên môn tốt, tích cực tiếp thu và vận dụng phương pháp mới.

Nhờ linh hoạt áp dụng những thành tố tích cực của mô hình, chất lượng giáo dục của huyện luôn duy trì ổn định, quan trọng hơn là học sinh đã mạnh dạn, tự tin trong học tập và giao tiếp.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...