Giao lưu: Ngày hội tiếng Anh

Thứ 7, 25/03/2017 | 14:35:17
1,169 lượt xem

Sáng 25-3, tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong - Thành phố Thái Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã tổ chức giao lưu “Ngày hội tiếng Anh” cấp tỉnh năm học 2016-2017.

Tham gia ngày hội có đại diện các trường tiểu học đến từ 8 huyện, thành phố cùng hơn 1.000 học sinh của Trường tiểu học Lê Hồng Phong. Bằng vốn từ và kỹ năng nghe, nói tiếng Anh được trang bị trong các giờ trên lớp, hầu hết các em đã thể hiện khá tốt các phần thi của mình đó là các tiểu phẩm, các tiết mục hài, các bài hát múa tập thể được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng anh.

Thông qua ngày hội đã góp phần nâng cao việc giao lưu bằng tiếng Anh của các em học sinh theo chuẩn quốc tế, tạo cơ hội cho các em được nghe, nói tiếng Anh. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ học, tạo diễn đàn giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, thúc đẩy việc học tiếng Anh tại các trường tiểu học.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...