Chuyên đề Mùa xuân quê hương

Thứ 6, 10/02/2017 | 10:26:35
826 lượt xem

Mùa xuân là mùa của lễ hội, nhằm lưu giữ những giá trị của các lễ hội và trò chơi dân gian của dân tộc, trường mầm non 1/6 tổ chức chuyên đề “Mùa xuân quê hương”.

Gần 1 nghìn bé của trường mầm non 1/6 được tham gia vào lễ hội mùa xuân, với các hoạt động văn nghệ và trò chơi dân gian như kéo co, bịt mắt bắt dê, múa sạp. Các tiết mục văn nghệ được các bé và các cô chuẩn bị công phu, ca ngợi mùa xuân đất nước.

Việc mô phỏng lại các lễ hội dân gian sẽ giúp trẻ trong độ tuổi mầm non có những hiểu biết và cảm nhận ban đầu về nét độc đáo, đặc sắc của các lễ hội truyền thống.

Đây là hoạt động giáo dục thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ, giúp trẻ mở rộng mối quan hệ giao tiếp, phát triển ngôn ngữ, làm giàu kỹ năng sống cho trẻ.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...