Trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh, sinh viên nghèo hiếu học

Thứ 3, 17/01/2017 | 14:21:20
450 lượt xem

Phát biểu tại Lễ trao học bổng cho học sinh khuyết tật và trao quà cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 do Hội Khuyến học tỉnh tổ chức sáng 17-1, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Xây dựng xã hội học tập tỉnh mong muốn các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm dành sự ưu tiên và quan tâm hơn nữa đến các em, động viên các em vươn lên học tập tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Hội khuyến học tỉnh trao 45 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, trao 480 đôi giày Hàn Quốc của của Hiệp hội văn hóa Hàn Việt cùng nhiều phần quà khuyến học cho đại diện Hội Khuyến học các huyện, thành phố, Hội Người mù tỉnh, Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi, tại các trường ĐH,CĐ và THPT ngoài công lập, trao cho học sinh khuyết tật và học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trong toàn tỉnh.

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Hội Khuyến học tỉnh và lãnh đạo UBND Thành phố trực tiếp tới trao học bổng cho những học sinh khuyết tật, học sinh nghèo đạt thành tích cao trong học tập tại Trường THCS Lê Hồng Phong, Trường THCS Minh Thành và Trường Tiểu học Hoàng Diệu (Thành Phố).

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...