Tổng kết 5 năm xây dựng Hội Cựu giáo chức cơ sở vững mạnh giai đoạn 2011 - 2016

Thứ 5, 22/12/2016 | 19:49:48
506 lượt xem

5 năm qua, Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Bình từng bước được củng cố, kiện toàn về tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động. Đến nay, Hội Cựu giáo chức tỉnh có trên 15.300 hội viên.

Đại biểu dự hội nghị.

Hoạt động của các cấp hội đã hoàn thành các tiêu chí, tiêu chuẩn trong công tác xây dựng Hội Cựu Giáo chức cơ sở vững mạnh. Bên cạnh việc bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã đoàn kết, phát huy trí tuệ của hội viên, tham gia phát triển giáo dục và đào tạo.

Hội Cựu giáo chức cơ sở cũng đã làm tốt công tác tư vấn nghề nghiệp cho con cháu, phối hợp với các cơ sở giáo dục trích quỹ khen thưởng cho học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới các hội viên cũng tham gia tích cực, hiến đất và trên 1.000 ngày công lao động, với số tiền đóng góp gần 2 tỷ đồng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...