Cô hiệu trưởng yêu nghề, mến trẻ

Thứ 3, 15/11/2016 | 10:54:16
5,165 lượt xem

Với tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy, sáng tạo, tâm huyết với nghề, cô Nguyễn Thị Hiên - Hiệu trưởng Trường mầm non Đông Trung huyện Tiền Hải ( Thái Bình) đã trở thành tấm gương sáng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.

Trường mầm non Đông Trung, huyện Tiền Hải

Ngắm nhìn ngôi trường mầm non Đông Trung, huyện Tiền Hải khang trang sạch đẹp với đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc chăm sóc trẻ, mới thấu hiểu tâm huyết mà cô Hiên và đội ngũ giáo viên ở đây dành cho nghề, cho trường.

Do là xã thuần nông, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, nên công tác chăm sóc, giáo dục trẻ chưa được người dân xã Đông Trung chú trọng. Năm 2012, khi về nhận công tác tại trường, cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, chất lượng giáo dục luôn đứng tốp cuối của huyện, nhưng bằng kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 10 công tác, cô Hiên đã huy động được từ mọi nguồn lực để xây dựng cơ sở vật chất trường học và vận động các gia đình cho trẻ trong độ tuổi đến trường.

 Cô Nguyễn Thị Hiên – Hiệu trưởng Trường mầm non Đông Trung, huyện Tiền Hải tâm sự : "Đối với tôi điều quan trọng nhất đó là chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục trẻ để các cháu được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần chính vì vậy tôi cùng tập thể giáo viên luôn nỗ lực, cố gắng để đổi mới bài dạy phù hợp với các em" .

 

Chính từ lòng nhiệt tình, tâm huyết với nghề nên cô Hiên đã tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ giáo viên tại trường, chất lượng giáo dục cũng vì thế được nâng lên, tỷ lệ trẻ đến trường đạt 95%. Từ một trường đứng tốp cuối của huyện về chất lượng giáo dục, nhưng chỉ sau 1 năm cô Hiên về công tác trường đã đứng tốp 5, rồi tốp 3 của huyện              

Cô giáo Đặng Thị Ngát – Trường mầm non Đông Trung chia xẻ 

"Cô Hiên rất quan tâm đến các cháu và chị em đồng nghiệp. Cô luôn giúp  chúng tôi nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để giảng dạy các cháu được tốt nhất."           

 

Cô Nguyễn Thị Hiên còn được đồng nghiệp và nhân dân tín nhiệm bầu là đại biểu Hội đồng nhân dân huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Với cô đây vừa là vinh dự cũng vừa là trách nhiệm cao cả.

Cô Nguyễn Thị Hiên - Hiệu trưởng Trường mầm non Đông Trung huyện Tiền Hải ( Thái Bình) dự giờ một lớp học 

15 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục chưa phải là dài, nhưng trong quãng thời gian ấy, cô Nguyễn Thị Hiên đã đem hết khả năng, tâm huyết của mình cho từng lứa học sinh, cho sự phát triển của nhà trường, xứng đáng với niềm tin của đồng nghiệp, học sinh và các bậc phụ huynh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...