Ngành giáo dục huyện Đông Hưng và Hưng Hà triển khai năm học mới

Thứ 3, 23/08/2016 | 15:24:04
731 lượt xem

181 cán bộ, giáo viên, học sinh đã được khen thưởng tại hội nghị tổng kết năm học và tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các cuộc thi năm học 2015 – 2016 do Phòng GD&ĐT huyện Đông Hưng (Thái Bình) tổ chức sáng ngày 23-8.

Trao thưởng tại hội nghị.

Trong năm học vừa qua, huyện Đông Hưng có 15 trường mầm non xây dựng mới hoặc xây dựng thêm phòng học, phòng chức năng kiên cố, giảm số điểm các trường mầm non xuống còn 51 điểm. Ở cấp THCS có 2 trường THCS liên xã được thành lập mới, nâng tổng số trường THCS liên xã trong toàn huyện Đông Hưng lên 9 trường.

Năm học 2015-2016 cũng là năm mà ngành GD&ĐT huyện Đông Hưng tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học của các cấp học, trong đó, tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các nhà trường, chú trọng làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu và giáo viên giỏi.

Những kết quả, thành tích đạt được trong năm học 2015-2016 đã góp phần đưa phong trào giáo dục của huyện Đông Hưng 11 năm liên tục dẫn đầu khối huyện, thành phố của tỉnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Đông Hưng đã trao phần thưởng, bằng khen, giấy khen cho 106 cán bộ, giáo viên và 75 học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi năm học 2015 – 2016.

* Ngành giáo dục huyện Hưng Hà tổng kết năm học 2015 – 2016, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016 – 2017. 

Đại biểu dự hội nghị tổng kết.

Năm học 2015 – 2016, ngành giáo dục huyện Hưng Hà nỗ lực phấn đấu, giữ vững kỷ cương, nền nếp, mở rộng quy mô trường lớp, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Ngành giáo dục huyện Hưng Hà được đánh giá cao, xếp thứ 2/8 huyện Thành phố.

Tại hội nghị, trên cơ sở những kết quả đã đạt được, các đại biểu cũng đã tham luận chỉ ra những tồn tại hạn chế, kiến nghị và đề xuất những giải pháp.

Nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016 – 2017, ngành giáo dục huyện Hưng Hà thực hiện hiệu quả từng nội dung công tác, từng hoạt động giáo dục hướng tới tất cả vì học sinh. Các trường học phải là môi trường an toàn, thân thiện tạo điểu kiện để học sinh phát triển toàn diện.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...