Triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017 cấp học Mầm non

Thứ 3, 16/08/2016 | 10:23:02
843 lượt xem

Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016 và triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017 cấp học Mầm non do sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức sáng 16-8, đã nêu bật những kết quả hoạt động trong năm học qua. Tiêu biểu như thực hiện tốt việc quy hoạch, sắp xếp mạng lưới nhóm, lớp, giảm được 55 điểm trường lẻ; tỷ lệ huy động trẻ đến nhà trẻ đạt trên 60%, mẫu giáo đạt trên 98%, tăng so với cùng kỳ.

Hội nghị tổng kết năm học 2015-2016 và triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017 cấp học Mầm non tỉnh Thái Bình.

Nhiều đơn vị trường tích cực đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, nuôi dưỡng và chăm sóc giáo dục trẻ; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm thêm nhiều trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi với tổng kinh phí trên 575 tỷ đồng.

Năm học 2016-2017, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của cấp học mầm non là thực hiện tốt các giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ.

Các trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia năm học 2015-2016 lên nhận bằng công nhận của UBND tỉnh.

Tại hội nghị, sở Giáo dục & Đào tạo trao bằng công nhận của UBND tỉnh cho 69 trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia năm học 2015-2016, trong đó công nhận mới 33 trường, công nhận lại 36 trường.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...