Tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Thứ 6, 29/07/2016 | 14:48:14
913 lượt xem

Sáng ngày 29-7, tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư), Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức lễ dâng hương và tuyên dương con của công nhân viên chức lao động đạt thành tích cao trong học tập.

 

Các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tuyên dương dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư).

Năm học 2015-2016, ở các công đoàn cơ sở thuộc công đoàn các khu công nghiệp tỉnh có 436 cháu là con của công nhân viên chức lao động đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Trong đó, 10 học sinh giỏi cấp quốc gia; 44 học sinh giỏi cấp tỉnh và 382 học sinh giỏi cấp huyện, thành phố.

Tại buổi lễ tuyên dương học sinh có thành tích cao trong học tập, đại diện công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình và 130 em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tuyên dương đã dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Đây là một trong những hoạt động nhằm khơi dậy lòng hiếu học, biểu dương những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong học tập của các cháu học sinh, thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn trong các khu công nghiệp tỉnh với thế hệ tương lai của đất nước, động viên công nhân viên chức lao động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...