Ngày thi thứ 3 kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Thái Bình

Chủ nhật, 03/07/2016 | 16:25:12
663 lượt xem

Hôm nay (3-7), ngày thi thứ ba của kỳ thi THPT Quốc gia 2016, buổi sáng thí sinh thi môn Địa lý, theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 180 phút, buổi chiều thi môn Hóa học, theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút.

Ngày thi thứ ba không có thí sinh đến muộn.

Trong ngày thi thứ ba, không có tình trạng thí sinh đến muộn. Với môn địa lý được đánh giá là khá “dễ thở”, thí sinh được phép mang Atlát vào phòng thi. Còn với môn Vật lý lại có phần khó hơn.

Trong ngày thi thứ ba (3-7), đội ngũ tình nguyện viên tiếp tục là lực lượng đồng hành hỗ trợ tích cực cho các thí sinh. Các khâu phục vụ thi như an ninh trật tự, an toàn giao thông cơ bản được đảm  bảo.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Hội đồng thi Đại học Thái Bình 2.

Trước đó, trong ngày thi thứ hai kỷ luật phòng thi được giữ vững. Công tác coi thi, giám sát hành lang tiếp tục được thực hiện nghiêm túc. Thí sinh làm bài thi với tinh thần cố gắng cao. Một số thí sinh mặc dù bị chấn thương nặng do tai nạn, song vẫn cố gắng hoàn thành tốt các môn thi.

Ngày mai (4-7), ngày thi cuối cùng của kỳ thi THPT Quốc gia, thí sinh thi các môn còn lại là môn Lịch sử và Sinh học.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...