Ngày thứ 2 kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

Thứ 7, 02/07/2016 | 11:15:49
732 lượt xem

Hôm nay (2-7), các thí sinh bước vào ngày thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Sáng ngày 2-7, thí sinh thi môn ngữ văn, thời gian làm bài 180 phút.

Thí sinh bước sang ngày thi thứ hai.

Rút kinh nghiệm trong ngày thi đầu tiên, có một số thí sinh đến muộn, nên  ngày thi thứ hai, phần lớn các thí sinh đã chủ động đến điểm thi từ rất sớm. Mặc dù Bộ GD&ĐT nhận định cấu trúc đề thi năm nay không khác so với năm trước, nội dung đề thi nằm chủ yếu trong chương trình sách giáo khoa lớp 12. Tuy nhiên, phần lớn thí sinh cho rằng đề thi sát với chương trình học và có tính phân loại cao, nhưng khó hơn so với mọi năm.

Ngày thi đầu tiên, đã xuất hiện một số hiện tượng vi phạm quy chế thi. Tại cụm thi số 23, phát hiện 2 thí sinh mang điện thoại vào phòng thi.

Trong buổi thi môn ngữ văn sáng ngày 2-7, thí sinh làm bài thi với tinh thần cố gắng cao. Công tác coi thi, giám sát hành lang được thực hiện nghiêm túc, đội ngũ tình nguyện viên tiếp tục là lực lượng đồng hành hỗ trợ tích cực cho các thí sinh. Các khâu phục vụ thi như an ninh trật tự, an toàn giao thông cơ bản được bảo đảm an toàn.

 Chiều ngày 2-7, các thí sinh  thi môn Vật lý, thời gian làm bài 90 phút.

Các tình nguyện viên tiếp sức thí sinh bị chấn thương trước khi thi.

Trong kỳ thi THPT năm nay, một số thí sinh bị chấn thương từ trước, song nhờ sự quan tâm tạo điều kiện của Hội đồng thi và lực lượng tình nguyện, đã giúp các thí sinh trong suốt quá trình dự thi. Ngày thi thứ 2 diễn ra an toàn .

Ngày 3-7, các thí sinh bước vào ngày thi thứ 3 với 2 môn Địa lý và Hóa Học.

Một số hình ảnh ấn tượng tại ngày thi thứ hai:

Giúp đỡ thí sinh đến phòng thi.

Trao quà động viên thí sinh bị ốm trước kỳ thi nhưng vẫn cố gắng tham gia dự thi.

Tình nguyện viên phát nước miễn phí cho người thân thí sinh.

Đảm bảo an trật tự  an toàn giao thông cho kỳ thi.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...