Hơn 1.000 phòng trọ miễn phí cho thí sinh thi THPT Quốc gia

Thứ 5, 23/06/2016 | 14:49:09
1,389 lượt xem

Hơn 1.000 phòng trọ miễn phí - Đây là kết quả của đợt ra quân tìm nhà trọ miễn phí, giá rẻ cho thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 - do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình phối hợp cùng lực lượng sinh viên tình nguyện trong tỉnh thực hiện.

Tình nguyện viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh  tìm nhà trọ miễn phí, giá rẻ cho thí sinh.

Những tình nguyện viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình và lực lượng sinh viên tình nguyện các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Thái Bình đã phân chia tổ nhóm xuống các tổ dân phố để tìm nhà trọ miễn phí, giá rẻ cho thí sinh. Sau 3 ngày ra quân, các tình nguyện viên đã tìm được trên 1.000 suất nhà trọ miễn phí cùng hàng trăm chỗ ở giá rẻ  giá 15.000-30.000/ người/ ngày dành cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016.

 Các tổ nhóm tình nguyện dọn phòng trọ miễn phí để đón thí sinh.

Thông tin về nhà trọ giá rẻ sẽ được các tình nguyện viên cung cấp tại tất cả các bến xe và tại nhiều cổng trường. Tùy vào điều kiện của thí sinh, các tình nguyện viên sẽ hướng dẫn và giới thiệu những khu vực tốt nhất và rẻ nhất, gần địa điểm thi để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...