Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Thứ 2, 02/05/2016 | 15:38:51
1,103 lượt xem

Xác định việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Trường THPT Thái Phúc, huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) chú trọng việc tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh học tập tại trường.

Trường THPT Thái Phúc, huyện Thái Thụy chú trọng việc tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh học tập tại trường.

Hiện tại, Trường THPT Thái Phúc có hơn 1.300 học sinh đang theo học, trong đó có hơn 400 học sinh lớp 12. Xác định việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Trường THPT Thái Phúc luôn chú trọng định hướng nghề nghiệp cho học sinh ngay từ khi các em học tập tại trường.

Hơn 400 học sinh lớp 12 đã được tư vấn nghề

Đặc biệt, trường còn kết hợp cùng Trung tâm tuyển sinh và giới thiệu việc làm (Trường Đại học Thái Bình) tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp trong các tiết chào cờ đầu tuần cho học sinh, đặc biệt là các em học sinh lớp 12. Điều này sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về ngành học, khả năng, năng lực của bản thân, định hướng nghề nghiệp trong tương lai, từ đó giúp các em chọn được ngành nghề phù hợp.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...