Đoàn Thanh niên định hướng và phát triển nghề nghiệp cho học sinh

Chủ nhật, 17/04/2016 | 16:28:59
566 lượt xem

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình phối hợp với tổ chức phát triển nguồn nhân lực trẻ tổ chức chương trình định hướng và phát triển nghề nghiệp dành cho học sinh THPT.

Học sinh THPT được các chuyên gia tư vấn trong định hướng nghề.

Tham gia buổi tọa đàm có hơn 200 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Bình cùng nhiều chuyên gia, diễn giả của các tổ chức giáo dục và các trường Đại học.

Học sinh tham gia gian hội trại tại chương trình.

Chương trình gồm chuỗi 3 sự kiện chính: Cuộc thi sáng tạo tự do “Ngày mai tôi sẽ...” giúp học sinh thể hiện bản thân, đồng thời nói lên những đam mê, mơ ước đối với sự nghiệp và tương lai. Tọa đàm “Dám sống đam mê” là nơi cha mẹ lắng nghe về đam mê, mơ ước của con mình, học sinh có thể hiểu hơn về mong muốn của cha mẹ khi định hướng tương lai.

Phần cuối chương trình là ngày hội định hướng “Vút bay” với không gian hội trại gồm nhiều gian để tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, nghiên cứu tâm lý cho lứa tuổi học sinh THPT.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...