Sở GD&ĐT Thái Bình tổng kết phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Thứ 7, 10/10/2015 | 14:51:06
808 lượt xem

Trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, giai đoạn 2010-2015, tỉnh Thái Bình có 9 nữ nhà giáo được Công đoàn giáo dục Việt Nam trao giấy chứng nhận “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Đại biểu dự lễ tổng kết phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Ngành giáo dục đào tạo Thái Bình hiện có gần 26.000 cán bộ, giáo viên, người lao động trong đó, tỷ lệ nữ chiếm tới 82% , đông đảo và có tính quyết định chất lượng giáo dục . Các nữ nhà giáo, người lao động đã xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm là phải khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học tập, nâng cao trình độ mọi mặt,  tích cực tham gia vào quá trình đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy, soạn và giảng bài bằng giáo án điện tử, tích cực nghiên cứu khoa học.

Trao thưởng tại hội nghị tổng kết phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

 5 năm qua, có 11.220 lượt chị có đề tài, sáng kiến khoa học được áp dụng vào quản lý và giảng dạy. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người”, các nữ nhà giáo còn làm tốt chức năng của người giữ gìn, xây dựng truyền thống gia đình với chuẩn mực " Ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc bền vững". Trong 3 năm qua, toàn ngành có 750 tập thể nữ và 17.340 chị đạt danh hiệu “Hai giỏi”.
Tại hội nghị, Công đoàn giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào “ Hai giỏi”, trao giấy chứng nhận “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 9 nữ nhà giáo. Công đoàn ngành giáo dục Thái Bình cũng khen thưởng cho 28 tập thể và 56 cá nhân.

Thu Hà

 

 

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...