Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận thăm và làm việc tại Thái Bình

Thứ 7, 26/09/2015 | 15:10:09
775 lượt xem

Sáng ngày 26-9, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do GS.TS Phạm Vũ Luận- Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo Sở giáo dục tỉnh Thái Bình đến thăm và làm việc tại một số trường học trên địa bàn huyện Thái Thụy và Quỳnh Phụ.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận trao quà trung thu cho học sinh trường tiểu học Thụy Phong

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Đoàn đã đến thăm mô hình tủ sách phụ huynh của trường tiểu học xã Thụy Phong ( huyện Thái Thụy) và trường THCS An Dục ( huyện Quỳnh Phụ). Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận ghi nhận và đánh giá cao mô hình tủ sách phụ huynh đối với công tác giáo dục tại các trường học trên địa bàn tỉnh Thái Bình hiện nay. Đồng thời, mong muốn ngành giáo dục tỉnh Thái Bình tiếp tục phát triển mô hình tủ sách phụ huynh một cách hiệu quả và rộng rãi hơn nữa, từng bước nâng cao văn hóa đọc trong các nhà trường.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận nói chuyện với cô và trò trường THCS An Dục

Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo đã trao tặng 180 đầu sách cho trường tiểu học xã Thụy Phong  ( huyện Thái Thụy) và trao tặng 140 đầu sách cho trường THCS An Dục ( huyện Quỳnh Phụ). Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo cũng đã trao tặng quà cho các em học sinh nhân dịp tết trung thu. Đồng thời, Đoàn đã vào đài tưởng niệm và thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ 21-10 ( xã Thụy Dân, huyện Thái Thụy)- Nơi yên nghỉ của cô giáo, liệt sỹ Bùi Thị Thanh Xuân và 30 học sinh trường phổ thông cấp 2 Thụy Dân bị bom Mỹ giết hại năm 1966.

 

Buổi chiều ngày 26-9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Đoàn có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình.

                                                                         Phạm Ngọc

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...