Ký kết hợp tác đào tạo giữa Đại học Thái Bình và Đại học Soongsil Hàn Quốc

Thứ 4, 26/08/2015 | 10:09:27
706 lượt xem

Trường Đại học Thái Bình tổ chức lễ ký kết biên bản hợp tác đào tạo với trường Đại học Soongsil Hàn Quốc. Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, Hiệu trưởng trường Đại học Thái Bình tới dự.

Tại lễ ký kết, Đại học Thái Bình và Đại học Soongsil Hàn Quốc cùng trao đổi thảo luận giới thiệu những nét cơ bản về môi trường đào tạo của mỗi bên cũng như tiềm năng và cơ hội hợp tác; nhu cầu đào tạo và các lĩnh vực, ngành nghề 2 bên cùng quan tâm; trách nhiệm và quyền lợi của từng bên trong hợp tác. Biên bản ghi nhớ giữa Đại học Thái Bình và Đại học Soongsil Hàn Quốc có nội dung chính là liên kết hợp tác đào tạo; trao đổi giảng viên giữa hai trường; liên kết đào tạo trình độ Cao học do trường Đại học Soongsil Hàn Quốc cấp bằng nhưng học tại trường Đại học Thái Bình.

Đại diện 2 bên đều đánh giá cao ý nghĩa của việc hợp tác giữa 2 cơ sở đào tạo và bày tỏ hy vọng Bản ghi nhớ hợp tác này sẽ mở ra bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa 2 bên. Hai bên đều khẳng định sẽ có những kế hoạch cũng như hoạt động tích cực để cụ thể hoá và triển khai trên thực tế các nội dung đã được ghi nhận trong Bản ghi nhớ.

Ngành GD ĐT huyện Đông Hưng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học và tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích cao trong các kỳ thi năm học 2014 - 2015, đề ra nhiệm vụ phương hướng cho năm học mới 2015 - 2016.

Trong năm học 2014 - 2015, ngành GD&ĐT huyện Đông Hưng tiếp tục đổi mới toàn diện công tác quản lý, chỉ đạo, bồi dưỡng tập huấn, bồi dưỡng giáo viên, học sinh giỏi, tham gia kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đến nay, toàn ngành có 44 trường mầm non, 44 trường tiểu học, 34 trường THCS (trong đó có 7 trường THCS liên xã, 1 trường chất lượng cao), 44 Trung tâm học tập cộng đồng. Các trường đã phát huy truyền thống giáo dục của huyện, đạt thành tích cao về cả số lượng và chất lượng. Đặc biệt đã tham gia và đạt thành tích cao tại 13 cuộc thi cấp tỉnh, 9 cuộc thi cấp Quốc gia. Hiện nay, Đông Hưng luôn là huyện có số học sinh giỏi đạt giải cao nhất, góp phần đưa huyện 10 năm liên tục dẫn đầu Khối giáo dục tỉnh với 10/11 tiêu chí xếp thứ Nhất.

Tại hội nghị đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các cuộc thi năm học 2014 - 2015 và đề ra nhiệm vụ phương hướng trọng tâm cho năm học mới 2015 - 2016. 

Hồng Hạnh - Mai Liên

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...