Ban nữ công Tỉnh ủy gặp mặt con cán bộ, nhân viên đầu năm học mới

Thứ 2, 24/08/2015 | 07:55:44
835 lượt xem

Nhân dịp năm học mới, sáng ngày 23-8, Ban nữ công Tỉnh ủy Thái Bình gặp mặt các cháu là con cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh ủy có thành tích cao trong năm học 2014-2015. Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà tại buổi gặp mặt

Năm học 2014-2015, giữ vững và phát huy truyền thống hiếu học, 163 cháu là con cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan Tỉnh ủy đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường và địa phương nơi cư trú; không vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội, lễ phép với ông bà, cha mẹ. Trong năm học qua có 156 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường trở lên; 7/7 cháu thi Đại học đều đạt kết quả cao và trúng tuyển Đại học, điển hình là cháu Đào Minh Hiếu đạt giải Khuyến khích cấp Quốc gia môn tiếng Anh. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng quà và phần thưởng cho các cháu có thành tích trong năm học vừa qua.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương những thành tích trong học tập của các cháu, đồng thời, động viên, khích lệ các cháu phát huy thành tích đạt được trong năm học qua, phấn đấu vươn lên rèn đức, luyện tài để năm học mới đạt kết quả tốt hơn, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hồng Hạnh


 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...