Đoàn Thanh niên huyện Kiến Xương tiếp sức mùa thi

Thứ 6, 03/07/2015 | 10:36:19
805 lượt xem

Đến nay, Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 sắp kết thúc. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các tình nguyện viên, thí sinh và người nhà thí sinh đều có cảm nhận riêng.

 

Tại 2 điểm thi tại trường THPT Chu Văn An xã Vũ Quý và trường THCS xã Vũ Ninh, BCH Huyện đoàn Kiến Xương đã huy động 133 tình nguyện viên, phân công nhiệm vụ cụ thể, để tư vấn, giúp đỡ thí sinh và người nhà trước và  trong những ngày thi. Với 5 đội tiếp sức lưu động và các đội tình nguyện luân phiên trực từ ngày 20 tháng 6, Huyện đoàn Kiến Xương huy động 60 xe máy và xe đạp điện chở miễn phí thí sinh và người nhà thí sinh.


Sự năng động của Đoàn Thanh niên huyện cùng với sự vào cuộc của các cá nhân, tập thể, nhiều chỗ trọ miễn phí như chùa Bảo Trai (xã Vũ Quý) đã cho 9 thí sinh ăn ở miễn phí trong những ngày thi, tạo ấn tượng tốt với thí sinh và người nhà thí sinh.

Với những việc làm cụ thể, những bữa ăn tình nghĩa, đã tiếp sức cho thí sinh yên tâm để vượt qua kì thi quan trọng này. 

Thanh Giang

 

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...