Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015

Thứ 3, 30/06/2015 | 16:55:21
856 lượt xem

Chiều ngày 30-6, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Thị Hải đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia 2015 tại Thái Bình đã hoàn tất. Theo báo cáo của trường Đại học Y Dược Thái Bình ( đơn vị chủ trì cụm thi số 23), trong ngày  30-6, tổng số thí sinh đến làm thủ tục dự thi là 25.540 (đạt 98,33%).

Tại điểm thi do sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì có 4.327 thí sinh đến làm thủ tục dự thi (đạt 100%).

Kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi THPT Quốc gia, Chủ tịch UBND  tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cụm thi từ cơ sở vật chất, in sao đề thi đến khâu tiếp đón, hỗ trợ nơi ăn chỗ ở cho thí sinh ở tỉnh Hưng Yên về Thái Bình dự thi.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Các ngành chức năng phối hợp với các Hội đồng thi bám sát chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo bảo đảm về an ninh trật tự, an toàn giao thông và công tác coi thi. Ngành điện lực đảm bảo cấp điện ổn định tại các điểm thi. Ngành y tế kiểm tra đảm bảo tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khoẻ cho thí sinh.

Chủ tịch UBND tỉnh trao quà động viên lực lượng sinh viên tình nguyện hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh

Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: Điểm mới của kỳ thi năm nay đó là thí sinh bị kỷ luật ở mức đình chỉ thi, không được tiếp tục dự thi các môn thi tiếp theo, không được sử dụng kết quả thi để xét tốt nghiệp THPT và đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng. Vì thế các Hội đồng thi cần phải làm nghiêm túc đúng quy chế để kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.

                                                Hồng Hạnh

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...