Giao lưu ngoại khóa ngôn ngữ “lễ hội mùa xuân”

Thứ 7, 11/04/2015 | 10:43:12
1,105 lượt xem

Tối ngày 10-4, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức chương trình giao lưu ngoại khóa ngôn ngữ “lễ hội mùa xuân” cho học sinh, sinh viên các lớp ngoại ngữ tiếng Đức, Anh, Nhật.

Tham gia chương trình có 4 đội đại diện cho 4 quốc gia Việt Nam, Đức, Anh và Nhật Bản. Với các hoạt động giao lưu: Trình bày một số nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia qua hình thức thuyết trình minh họa, hát, múa dân gian, tìm hiểu kiến thức thông qua việc sử dụng ngôn ngữ. Triển lãm các gian hàng mang nét văn hóa đặc trưng của 4 quốc gia qua các hình ảnh, cờ, áo và các sản phẩm , đồ dùng học tập, ẩm thực do các bạn học sinh, sinh viên tự thực hiện.

Chương trình là dịp để giới thiệu và làm quen một số nét văn hóa đặc trưng của các nước giúp học sinh, sinh viên có những trải nghiệm về phong tục, truyền thống văn hóa nước ngoài, tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa, rèn luyện kỹ năng thuyết trình, tính năng động, linh hoạt trong giao tiếp ứng xử, hiểu biết xã hội của học sinh, sinh viên qua sinh hoạt văn hóa lễ hội truyền thống của châu Âu, châu Á.  Đồng thời thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ của học sinh, sinh viên trong nhà trường. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được đóng góp vào Quỹ xây dựng Đài tưởng niệm các chiến sĩ trên đảo Gạc Ma. Đây cũng là hoạt động khởi động cho việc tiến tới thành lập Trung tâm đào tạo ngoại ngữ của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.

Khánh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...