Khối các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Thái Bình sẽ đẩy mạnh hợp tác

Thứ 5, 02/04/2015 | 11:03:42
763 lượt xem

Trong thời gian tới, khối các trường Đại học (ĐH), Cao đẳng (CĐ) trên địa bàn tỉnh Thái Bình sẽ đẩy mạnh hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong việc quản lý sinh viên, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển sinh.

Ký giao ước thi đua giữa các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Thái Bình

Đó là một trong những nội dung được đại diện các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh bàn thảo và ký kết giao ước thi đua. Cùng với các hoạt động chung, mỗi đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các cuộc vận động của Ngành giáo dục.  

Các trường thường xuyên phối hợp các phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo; có nhiều giải pháp đổi mới nội dung chương trình, phương pháp quản lý, đi thực tập, thực tế, kiểm tra, nâng cao khả năng tự học, tự đào tạo của học sinh, sinh viên. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, gắn kết có hiệu quả hoạt động khoa học và công nghệ với đào tạo. Tích cực hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, thực hiện tốt công các xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch vững mạnh.

Thu Hà


 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...