Từ ngày 1-4 các trường bắt đầu thu hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia

Thứ 3, 31/03/2015 | 16:20:37
1,088 lượt xem

Bắt đầu từ ngày 1-4, các trường bắt đầu thu hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia. Thí sinh có một tháng để cân nhắc, đăng ký và sau ngày 30-4 sẽ không được thay đổi cụm thi, thông tin về môn thi đã đăng ký.

Học sinh THPT Tiên Hưng ôn thi tốt nghiệp năm 2015

Khác với những năm trước, việc đăng ký dự thi năm 2015 thí sinh phải thể hiện rõ hai việc: Dự thi chỉ để xét tốt nghiệp hay vừa xét tốt nghiệp vừa xét tuyển vào Cao đẳng, Đại học và lựa chọn những môn thi tự nguyện nào. Theo quy chế, các Sở Giáo dục và Đào tạo phải quyết định đơn vị tiếp nhận đăng ký dự thi đảm bảo thuận tiện cho thí sinh; mỗi đơn vị đăng ký dự thi được Sở gán 1 mã số, mã số 000 là mã Sở Giáo dục, từ 001, 002… là mã các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên hoặc các cơ sở giáo dục tương đương.

Các trường phổ thông chịu trách nhiệm: Hướng dẫn thí sinh điền vào Phiếu đăng ký dự thi đầy đủ và đúng thông tin, đặc biệt là thông tin về chế độ ưu tiên trong tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2015.  Rà soát hồ sơ đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT để đảm bảo độ chính xác của các thông tin, đặc biệt là chế độ ưu tiên để được cộng điểm khuyến khích và điểm ưu tiên.

Thu Hà

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...