Thí sinh Hưng Yên tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 tại Thái Bình

Thứ 5, 26/03/2015 | 08:05:32
1,704 lượt xem

Năm 2015, cả nước có 38 cụm thi THPT quốc gia. Thí sinh 2 tỉnh Hưng Yên và Thái Bình sẽ tham dự kỳ thi THPT Quốc gia tại cụm thi Thái Bình do Trường Đại học Y Dược Thái Bình chủ trì.

Hình minh họa ( Nguồn: Internet)

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 diễn ra từ 1/7 - 4/7. Cấu trúc đề thi tăng cường độ phân hóa, nhiều câu hỏi mở nhưng kiến thức nằm chủ yếu trong chương trình sách giáo khoa lớp 12. Thời gian để các thí sinh đăng ký dự thi từ ngày 1/4 -  30/4, các bài thi sẽ chấm theo thang điểm 10, lấy đến 0,25 và không quy tròn điểm; các thí sinh có một nguyện vọng chính và ba nguyện vọng bổ sung.

Thí sinh phải thi 4 môn, gồm 3 môn bắt buộc: Toán học, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một môn tự chọn trong các môn Hóa học, Vật lý, Sinh học, Lịch sử, Địa lý để xét công nhận tốt nghiệp.

Đối với thí sinh có mục đích vào các trường Đại học, Cao đẳng thì phải thi tuyển, xét tuyển theo hình thức tuyển sinh riêng của các trường Đại học, Cao đẳng.

Thu Hà

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...