Hội nghị thi đua hai tốt ngành giáo dục Đông Hưng

Thứ 6, 14/11/2014 | 11:01:03
875 lượt xem

Hướng tới kỉ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngành giáo dục huyện Đông Hưng tổ chức Hội nghị thi đua hai tốt và khen thưởng các tập thể, thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục đào tạo.

Với thành tích xuất sắc là huyện 9 năm liên tiếp dẫn đầu ngành giáo dục của tỉnh ( có 11/11 tiêu chí xếp thứ nhất tỉnh), huyện Đông Hưng thực hiện phong trào thi đua hai tốt toàn diện ở các cấp học, bậc học.  Với tổng số 128 trường học của 3 cấp học mầm non, tiểu học và THCS, ngành giáo dục huyện luôn chú trọng đổi mới toàn diện về phương pháp dạy và học. Trong năm học 2013 - 2014, ngành giáo dục huyện đã có trên 2280 cán bộ, giáo viên, nhân viên được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến. Trong đó, có trên 460 người đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và cấp tỉnh. Đặc biệt, có những tập thể, cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động. Riêng ngành giáo dục huyện được Chính phủ tặng cờ "Đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua năm học 2013 - 2014". Đây chính là phần thưởng ý nghĩa cho những nỗ lực của tập thể giáo viên, cán bộ nhân viên trong ngành giáo dục huyện Đông Hưng.

Cũng tại Hội nghị này, ngành giáo dục huyện Đông Hưng đã phát động phong trào thi đua với những nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 - 2015.

               Mai Liên

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...