Chuẩn bị cho chương trình Truyền hình trực tiếp TẾT QUÊ HƯƠNG – THÁI BÌNH 2017

Thứ 6, 27/01/2017 | 17:16:19
1,989 lượt xem

Chương trình TẾT QUÊ HƯƠNG – THÁI BÌNH 2017, do UBND tỉnh Thái Bình chỉ đạo nội dung, được thực hiện từ Quảng trường 14.10 (Thành phố Thái Bình) . Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Bình được UBND tỉnh giao nhiệm vụ truyền hình trực tiếp chương trình trên kênh TBTV trong tối tất niên. Đài PTTH Thái bình đã chỉ đạo các bộ phận, các phòng chức năng chuẩn bị thật tốt mọi công việc từ kịch bản phối hợp đến khâu đạo diễn , kỹ thuật , quay phim... để chương trình đến được với khán giả một cách tốt nhất , ấn tượng nhất.

                                

Những thiết bị tốt nhất, hiện đại nhất đã được trưng dụng

Làm sao hình ảnh biểu diễn  trên sân khấu đến được với người xem trung thực nhất , ở nhiều góc cạnh 

Phân công các tay máy ở các vị trí 

Chạy thử chương trình

UBND tỉnh tổ chức chương trình này với mong muốn mang tới cho nhân dân trong tỉnh một không gian kết nối để cùng nhau đón tết, đón xuân thật vui, thật đầm ấm , hòa chung không khí đón xuân của cả nước. Chương trình còn là nơi để các doanh nhân, cá nhân thành đạt, kiều bào Thái Bình đi làm ăn xa, sinh sống và làm việc ở nước ngoài cùng hướng về với quê hương, đất nước,chung sức, chung tay xây dựng Thái Bình giàu đẹp hơn. 

Với quy mô hoành tráng, ấn tượng, sự đầu tư, dàn dựng công phu, những người làm chương trình hy vọng đây sẽ là món quà đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân gửi đến cán bộ và nhân dân  toàn tỉnh . 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...