Để Tết vui với mọi nhà

Thứ 4, 27/01/2016 | 17:09:21
1,508 lượt xem

Không chỉ có sự quan tâm hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Bình, người nghèo và đối tượng khó khăn trong tỉnh còn được sự đùm bọc chia sẻ của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ... Những gói quà , những đồng tiền trợ cấp khó khăn, những tấm chăn ấm ... Tất cả đều chung tay vì một cái Tết vui hơn, no ấm hơn cho người nghèo.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các nhà hảo tâm trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Thư.

Tết nguyên đán Bính Thântrên 5.200 hộ nghèo trong tỉnh  đã được Tỉnh ủy, HĐND  tỉnh, UBND tỉnh Thái Bình tặng quà, tiền mặt với mức hỗ trợ 300.000 đồng/ hộ.

Hội nạn nhân da cam các cấp cùng nhà hảo tâm trao quà cho nạn nhân da cam/di-ô-xin có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Ngoài ra, hàng nghìn suất quà do các nhà hảo tâm là doanh nghiệp, con em xa quê, các tổ chức từ thiện tặng trực tiếp trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng vũ trang trong tỉnh có những suất quà cùng tiền mặt tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong lực lượng đón Tết thêm đầm ấm.

Hội Chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên các cấp ngoài những phần quà đã thăm hỏi, dọn dẹp nhà cửa, sửa sang các trung tâm từ thiện để những người già cả neo đơn đón Tết thêm ấm ấp.

 Tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ quét dọn, vệ sinh môi  trường trước Tết nguyên đán Bính Thân tại Trung tâm bảo trợ xã hội huyện Vũ Thư.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng gạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trao nhà cho bà Phạm Thị Thời, thôn Cộng Hòa, xã Thăng Long, huyện Đông Hưng.

Các cấp phụ nữ thăm hỏi, động viên bà Thời trong căn nhà mới.

Hàng nghìn suất quà được chuyển tới trẻ em nghèo có khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, Đài PT-TH Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ Thái Bình đồng  tổ chức chương trình gói bánh chưng xanh cùng người khuyết tật và trẻ mồ côi đón Tết Bính Thân năm 2016. 

Sự chung tay cùng người nghèo đón Tết được cả xã hội quan tâm. Mùa xuân đầy tình người đang đến sớm với những gia đình nghèo giúp  họ vơi bớt khó khăn khi Tết đến, xuân về.

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...