Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ 2, 01/06/2015 | 17:17:04
1,024 lượt xem

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà trẻ em các trường học trong tỉnh.

 

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thiếu tướng Lê Đình Nhường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo Sở LĐTB&XH tới tặng quà, vui Tết Quốc tế thiếu nhi 1/6 cùng cán bộ, giáo viên và các cháu thiếu nhi trường mầm non 1/6, Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH và lãnh đạo huyện Đông Hưng.


Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng quà các cháu thiếu nhi huyện Kiến Xương.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi tại huyện Kiến Xương.

Các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Thái Thụy tặng quà các cháu thiếu nhi huyện Thái Thụy.

 Đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Minh Khai, huyện Hưng Hà.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đi thăm và chúc mừng các cháu thiếu nhi huyện Quỳnh Phụ.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng quà và chúc các cháu mạnh khỏe, luôn ngoan ngoãn, học giỏi, là niềm tự hào của ông, bà, cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cô giáo, các bậc phụ huynh và gia đình cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng; đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các cháu để các cháu phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

  PV Thời sự

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...