Đức hỗ trợ Mỹ vượt khủng hoảng sữa công thức

Chủ nhật, 22/05/2022 | 00:00:00
241 lượt xem

Hơn 32 tấn sữa công thức dành cho trẻ em đã được đóng gói tại Đức và sẵn sàng gửi đến Mỹ ngay trong đêm 21/5. Đây là sự hỗ trợ mà Đức dành cho Mỹ trong bối cảnh Mỹ hiện đang thiếu hụt nghiêm trọng sản phẩm này.

Cụ thể, theo thông báo trên Twitter, các chuyến bay đầu tiên của máy bay quân sự chở hàng trong khuôn khổ "Chiến dịch Fly Formula" sẽ đảm bảo “có tới 1,5 triệu chai sữa công thức Nestlé an toàn cho trẻ sơ sinh sẽ lên kệ tại Mỹ trong thời gian sớm nhất."  Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm 20/5 cũng xác nhận các chuyến hàng sẽ đến vào cuối tuần.

Đợt thu hồi sản phẩm ngày 17/2 của của nhà sản xuất sữa bột trẻ em hàng đầu Abbott Laboratories, liên quan đến một cuộc điều tra của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ, đã tạo ra một trong những tình trạng thiếu hụt sữa công thức nghiêm trọng nhất đối với các gia đình Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...