Chăm sóc dinh dưỡng hợp lý cho người bệnh

Thứ 7, 08/01/2022 | 00:00:00
353 lượt xem

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa dịch bệnh, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. BVĐK Quỳnh Phụ tăng cường nhiều giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc dinh dưỡng cho người bệnh.

Nhân viên khoa Dinh dưỡng bệnh viện kiểm tra thực phẩm đầu vào 

Mỗi ngày, khoa Dinh dưỡng BVĐK Quỳnh Phụ cung cấp trên 200 suất ăn cho bệnh nhân và người nhà, có chế độ ăn riêng dành cho bệnh nhân tiểu đường, suy thận, bệnh nhân nặng cần chăm sóc đặc biệt và một số bệnh lý khác. Khoa thực hiện giám sát quản lý nhà thầu ở tất cả các khâu để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Nhân viên khoa Dinh dưỡng bệnh viện chế biến thực phẩm 

Nguyên liệu được kiểm thực đủ 3 bước. Trước khi cung cấp suất ăn đều lưu mẫu thực phẩm đầy đủ, khoa cũng phối hợp với các khoa chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động có giá trị như xây dựng tài liệu, đào tạo truyền thông về dinh dưỡng cho cán bộ y tế. Tổ chức hội thảo, tập huấn dinh dưỡng cho bệnh nhân và người nhà. 

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...