Cho phép cách ly F1 tại khách sạn

Thứ 3, 16/11/2021 | 00:00:00
703 lượt xem

Liên quan thông tin một số F1 tại phường Trung Văn được cách ly tại nhà, ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm – cho biết đây không phải là các trường hợp thí điểm cách ly tại nhà của Sở Y tế Hà Nội mà quận làm theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và TP Hà Nội. Theo đó, quận cho phép tất cả những trường hợp F1 thuộc 4 nhóm: người già, bệnh nền, phụ nữ mang thai, trẻ em mà gia đình có đủ điều kiện... được cách ly tại nhà.

UBND TP Hà Nội cũng đã có văn bản số bổ sung đối tượng cách ly tập trung y tế là người tiếp xúc gần ca bệnh COVID-19 (F1) do người cách ly tự nguyện chi trả chi phí tại các khách sạn cách ly.

Theo đó, TP Hà Nội đồng ý cho 12 khách sạn cách ly tập trung bổ sung các trường hợp F1; kinh phí do các F1 tự nguyện chi trả. 12 khách sạn gồm: 

Khách sạn Hòa Bình;

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Grand Centre;

Khách sạn Sofitel Legend Metropole HaNoi;

Khách sạn Silk Path Hà Nội;

Khách sạn Hilton Garden Inn;

Khách sạn Hilton Hanoi Opera;

Khách sạn Bình An 1;

Khách sạn Bình An 2;

Khách sạn Bình An 3;

Khách sạn Grand Vista;

Khách sạn Lake Side;

Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...