Tăng cường hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

Thứ 7, 09/10/2021 | 00:00:00
583 lượt xem

Nhân tháng hành động vì người cao tuổi năm 2021, Chi cục DS-KHHGĐ Thái Bình phối hợp với Trạm y tế xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi.

Hơn 200 người cao tuổi xã Thụy Liên được các y bác sĩ trạm y tế khám các chuyên khoa cơ bản, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tuổi già, cách phát hiện, phòng chống bệnh người cao tuổi hay mắc phải và bệnh khi thời tiết chuyển mùa. Sau khi khám tổng quát, người cao tuổi được kê đơn và cấp thuốc miễn phí theo tình trạng sức khỏe. Thông qua hoạt động này cũng góp phần tuyên truyền để người dân nhận thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. 

Trong chương trình, Chi cục DS-KHHGĐ cũng trao tặng Hội người cao tuổi xã một số máy đo huyết áp điện tử, bộ cầu lông, bàn cờ tướng, đèn hồng ngoại và cân điện tử để các hội viên tự chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...