Phấn đấu trên 90% người bệnh hài lòng

Thứ 6, 17.09.2021 | 00:00:00
33 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, Bệnh viện đa khoa Tiền Hải tiếp nhận trên 120 nghìn lượt bệnh nhân đến khám. Ngày điều trị trung bình của người bệnh nội trú là 6 ngày. Bệnh viện đã thực hiện hơn 2.700 ca phẫu thuật, cứu sống nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị, Bệnh viện đa khoa Tiền Hải xây dựng chế độ giám sát hồ sơ bệnh án theo quy trình mới, trong đó toàn thể cán bộ các khoa phòng vào cuộc. Đồng thời, liên kết với các bệnh viện tuyến trung ương tổ chức đào tạo cập nhật kiến thức liên tục theo hình thức trực tuyến. 

Mô hình chăm sóc người bệnh toàn diện được nhân rộng ở các khoa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Bệnh viện cũng đẩy mạnh xã hội hóa công tác y tế, khám chữa bệnh theo yêu cầu, phấn đấu trên 90% người bệnh hài lòng với chất lượng chăm sóc, điều trị. 

Hà My

  • Từ khóa
Tham gia ý kiến dự thảo luật thi đua, khen thưởng
Tham gia ý kiến dự thảo luật thi đua, khen thưởng

Nhằm chuẩn bị các nội dung cho Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, sáng 7/10, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tổ chức Hội thảo lấy ý kiến tham gia dự án Luật Thi đua khen thưởng sửa đổi. Các đồng chí...

Khơi dậy động lực phát triển đất nước trong giai đoạn mới
Khơi dậy động lực phát triển đất nước trong giai đoạn mới

Trong bài viết “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Ðại hội XIII của Ðảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chỉ rõ: “Động lực và nguồn lực cho...