BVĐK Tiền Hải nhiều giải pháp nâng cao chất lượng

Thứ 4, 15/09/2021 | 00:00:00
475 lượt xem

Thời gian qua, những chính sách về thông tuyến huyện, tuyến tỉnh khiến không ít cơ sở y tế gặp khó khăn. Song, nhờ nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt, các bệnh viện đều đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người dân, thu hút đông bệnh nhân đến khám.

Phòng bệnh thuộc khoa Lão khoa BVĐK Tiền Hải

Những năm gần đây, người cao tuổi mắc nhiều bệnh mãn tính cần điều trị cùng lúc và mắc các hội chứng lão khoa ngày càng tăng, đòi hỏi chăm sóc một cách toàn diện và liên tục. Trước thực tế này, BVĐK Tiền Hải là bệnh viện tuyến huyện đầu tiên tại Thái Bình đưa khoa Lão khoa vào hoạt động.

Ông Nguyễn Văn Phi - bệnh nhân:

“Có khoa lão khoa này phục vụ người cao tuổi chúng tôi rất phấn khởi, không phải đi xa, cũng thuận tiện cho con cháu đưa đi về.”


Bác sĩ Nguyễn Văn Thi - Trưởng khoa Lão khoa, BVĐK Tiền Hải:

“Với mục đích của chúng tôi là khám chữa bệnh, chăm sóc toàn diện, PHCN cho người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên mắc bệnh lý nền, có triệu chứng của lão khoa đặc trưng như lú lẫn, đau đầu chóng mặt, huyết áp, tiểu đường. Chúng tôi phục vụ chăm sóc toàn diện tại gia đình nếu có nhu cầu, tư vấn chăm sóc dinh dưỡng cho người cao tuổi tại gia đình, nhằm làm sao giảm thiểu biến chứng của bệnh và giảm chi phí, nhân lực cho gia đình.”


BVĐK Tiền Hải không ngừng nâng cao kĩ thuật hiện đại

Để khẳng định thương hiệu, thu hút bệnh nhân, BVĐK Tiền Hải cũng tập trung phát triển kỹ thuật mới, hiện đại mà ít bệnh viện tuyến huyện thực hiện được, như sàng lọc ung thư tuyến giáp, ung thư cổ tử cung, nội soi gây mê. Ðặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bệnh viện còn triển khai nhiều biện pháp giúp bệnh nhân hạn chế di chuyển, không cần đến những nơi tập trung đông người.

Bác sĩ CKII Trần Văn Bội - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tiền Hải:

“Chúng tôi hướng về cộng đồng, khám, lấy máu xét nghiệm và trả kết quả tại gia đình để thuận lợi nhất cho người bệnh. Chúng tôi có phòng tư vấn cho người bệnh qua điện thoại, tất cả các chuyên khoa đầu ngành của BV đã có số điện thoại để người bệnh liên hệ.”


BVĐK Tiền Hải cũng đang tiếp tục mở rộng khuôn viên, triển khai các tiện ích đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và người nhà như siêu thị mini. Đồng thời, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, ứng dụng các tiến bộ khoa học trong chẩn đoán và điều trị.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...