Startup miễn phí dịch vụ bác sĩ tư vấn mùa dịch

Thứ 2, 02/08/2021 | 10:30:06
287 lượt xem

: Nhằm hỗ trợ người dân chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch, mới đây, một startup y tế đã miễn phí hoàn toàn dịch vụ tư vấn với bác sĩ, người dân có thể gọi hoặc chat trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ vấn đề sức khỏe mà mình quan tâm.

Startup dịch vụ chăm sóc y tế trực tuyến eDoctor triển khai chương trình "Tư vấn sức khỏe trực tuyến tại nhà - không cần đi xa" bằng cách miễn phí toàn bộ các dịch vụ tư vấn với bác sĩ qua các hình thức: gọi video trực tiếp với bác sĩ, chat với bác sĩ, đặt câu hỏi gửi bác sĩ giải đáp.

Theo đó, để được tư vấn bác sĩ miễn phí, người dân cần cài đặt ứng dụng di động eDoctor hoặc truy cập vào trang web edoctor.io.

Với dịch vụ tư vấn bằng hình thức gọi video với các bác sĩ, người dân cần đăng ký lịch hẹn trước thông qua ứng dụng hoặc trang web trên. Để chat với các bác sĩ, người dân truy cập tính năng chat và chọn bác sĩ đang online để nhận tư vấn về sức khỏe. Để đặt câu hỏi cho bác sĩ, người dân chọn tính năng "Đặt câu hỏi với bác sĩ" trên ứng dụng hoặc mục Cộng đồng trên website của eDoctor, để được giải đáp trong vòng 24h.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...