Ấn Độ tiêm vaccine COVID-19 miễn phí

Thứ 3, 08/06/2021 | 09:24:56
686 lượt xem

Liên quan đến chương trình tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19, ngày 7/6, tại Ấn Độ, Thủ tướng Narendra Modi tuyên bố chính phủ liên bang sẽ cung cấp vaccine COVID-19 miễn phí cho tất cả người trưởng thành từ cuối tháng 6 này.

Phát biểu trên truyền hình, Thủ tướng Modi nêu rõ, chính phủ liên bang sẽ đảm trách nhiệm vụ tiêm chủng từ chính quyền các bang. Theo đó, từ ngày 21/6 tới, tất cả người trên 18 tuổi sẽ được tiêm chủng miễn phí.

 Trước đó, chính phủ liên bang đã tiêm vaccine COVID-19 miễn phí cho người cao tuổi và nhân viên tuyến đầu, trong khi giao chính quyền các bang và các bệnh viện tư nhân quản lý việc tiêm vaccine COVID-19 phải trả phí dành cho các đối tượng trong độ tuổi 18-45.

Tính đến nay, gần 29 triệu người Ấn Độ đã mắc COVID-19 trong đó hơn 350 nghìn người đã tử vong. Dù dịch bệnh đã có xu hướng chậm lại, số ca mắc mới tại nước này hiện vẫn ở mức trên 100 nghìn ca mỗi ngày.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...