Israel bắt đầu tiêm chủng cho trẻ em

Thứ 2, 07/06/2021 | 10:28:36
327 lượt xem

Israel hôm 6/6 bắt đầu triển khai chương trình tiêm chủng vaccine COVID-19 cho trẻ em từ 12-15 tuổi. Nỗ lực này đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều phụ huynh và thanh thiếu niên.

Tại các điểm tiêm chủng, nhiều phụ huynh và học sinh Israel cho rằng việc trẻ em được tiêm vaccine sẽ giúp cuộc sống sớm trở lại bình thường và góp phần quan trọng để chiến thắng đại dịch COVID-19. Truyền thông Israel cho biết đã có hàng nghìn cuộc hẹn tiêm vaccine được đặt trước cho nhóm đối tượng từ 12-15 tuổi.

Đến nay 55% dân số Israel đã được tiêm chủng vaccine và kể từ tháng 6, Israel đã dỡ bỏ giãn cách xã hội và chứng nhận vaccine để tới một số nhà hàng và địa điểm.

Kế hoạch mở rộng tiêm chủng vaccine được đưa ra trong bối cảnh hồi đầu tháng, Israel đã công bố nghiên cứu về khả năng có sự liên quan giữa việc tiêm mũi thứ 2 của vaccine Pfizer/BioNTech với việc xuất hiện triệu chứng viêm cơ tim ở nam giới tuổi từ 16 đến 30. Pfizer cho biết đã ghi nhận nghiên cứu trên song nhấn mạnh hiện chưa có sơ sở rõ ràng nào về sự liên quan này.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...