Singapore mở rộng diện tiêm chủng

Thứ 3, 01/06/2021 | 09:57:23
256 lượt xem

Từ ngày 1/6, Singapore bắt đầu đăng ký tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho hơn 400.000 học sinh, sinh viên. Quyết định mở rộng diện tiêm chủng này được đưa ra trong bối cảnh nước này sẽ có thêm các nguồn cung vaccine trong thời gian tới.

Theo đó, nhóm học sinh ở khối lớp có kỳ thi chuyển cấp và học sinh các cấp dự bị đại học (hoặc tương đương) sẽ được tiêm vaccine trước. Những đối tượng từ 12 đến 18 tuổi sẽ được tiêm Pfizer trong khi người từ 18 tuổi trở lên có thể lựa chọn Pfizer hoặc Moderna.

Dự kiến, việc tiêm chủng cho các đối tượng học sinh, sinh viên sẽ hoàn tất vào tháng 8 tới. Trong khi từ khoảng giữa tháng 6, những người trong độ tuổi từ 39 tuổi trở xuống có thể đăng ký tiêm vaccine COVID-19.

Tính đến ngày 30/5, hơn 4 triệu liều vaccine ngừa COVID-19 đã được tiêm cho người dân tại Singapore, trong đó, hơn 1,7 triệu người đã được tiêm đủ 2 liều vaccine.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...