Chủ động chống nóng cho bệnh nhân

Thứ 3, 01/06/2021 | 00:00:00
238 lượt xem

Thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình đã chủ động nhiều biện pháp chống nắng chống nóng cho bệnh nhân, đảm bảo môi trường thoáng mát, phục vụ tốt hơn công tác chăm sóc, điều trị bệnh.

Bệnh viện lắp đặt mái che từ khu khám bệnh đến các khoa điều trị

Bệnh viện lắp đặt mái che từ khu khám bệnh đến các khoa điều trị để bệnh nhân không phải chờ đợi trong thời tiết nắng nóng. Đồng thời, yêu cầu cán bộ y bác sĩ khoa Khám bệnh đi làm trước giờ hành chính 30 phút, cán bộ làm xét nghiệm trả kết quả nhanh nhất có thể để giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân. 

Khoa phòng bệnh viện được trang bị đầy đủ điều hòa và quạt mát 

Các khoa phòng cũng được trang bị đầy đủ máy điều hòa nhiệt độ, quạt mát và bố trí thêm các cây nước lọc. Khi có bệnh nhân chuyển tuyến, cán bộ y bác sĩ đều tư vấn và thực hiện đầy đủ các biện pháp chống nắng, chống nóng cho người bệnh trên đường vận chuyển.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...