Tân hoa hậu hoàn vũ thế giới kêu gọi người dân tiêm vắc xin

Thứ 7, 29/05/2021 | 14:53:58
236 lượt xem

Sau khi tiêm vaccine liều đầu tiên ngày 28/5, Hoa hậu hoàn vũ thế giới Andrea Meza, đã kêu gọi mọi người cùng đi tiêm chủng để bảo vệ cộng đồng. Đây là động thái mới nhất của Meza trên cương vị hoa hậu hoàn vũ.

Hoa hậu hoàn vũ Thế giới Andrea Meza đã thực hiện mũi tiêm vaccine đầu tiên tại New York, Mỹ trong ngày 26/5. Trả lời phỏng vấn trong lần tiêm này, cô Meza kêu gọi người dân thực hiện tiêm phòng đầy đủ để bảo vệ cộng đồng.

Hoa hậu hoàn vũ Thế giới Andrea Meza: “Tôi biết nhiều người vẫn còn nghi ngờ về vaccine, vẫn còn lo ngại rằng thời gian nghiên cứu quá nhanh trước khi đưa ra vaccine ngừa Covid-19. Nhưng chúng ta phải tin tưởng vào khoa học, và chúng ta nên nhớ rằng chúng ta tiêm càng sớm thì càng sớm trở lại cuộc sống bình thường.”

Hoa hậu Meza cũng cho biết cô quyết định tiêm phòng trước báo chí là một cách để vận động những người vẫn còn chần chừ chưa đi tiêm. Cô nhấn mạnh việc đầu tiên sau khi cô muốn thực hiện sau khi đăng quang là đi tiêm vắc xin để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...