Thành phố Hồ Chí Minh khuyến cáo người trên 60 tuổi hạn chế ra đường

Thứ 3, 25/05/2021 | 16:22:24
946 lượt xem

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, ngày 24/5 Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM đã yêu cầu tiếp tục nâng cao mức cảnh giác với dịch bệnh và nghiêm túc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM khuyến cáo những người trên 60 tuổi hạn chế đi ra đường, đến nơi đông người,vì khả năng kháng thể của người lớn tuổi yếu. Đồng thời Sở Thông tin – truyền thông phối hợp Sở Y tế đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó nhấn mạnh việc mỗi người dân phải tự giác, chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Để ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh xâm nhập bệnh viện, Sở Y tế thành phố sẽ cho thực hiện giãn cách trong các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh; hạn chế tối đa các trường hợp thăm nuôi và kiểm soát chặt chẽ người ra/vào bệnh viện; sẵn sàng các khu cách ly tạm thời tại bệnh viện. Nhân viên y tế, bệnh nhân, người thăm nuôi phải cài đặt phần mềm Bluezone nếu có điện thoại thông minh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...