Nhiều quốc gia tiêm hơn 1 liều vaccine cho người dân

Thứ 4, 05/05/2021 | 15:08:43
217 lượt xem

Trong nỗ lực phổ cập vaccine, nhiều quốc gia đã tiến hành tiêm hơn một mũi vaccine cho người dân. Tuy nhiên, phác đồ này đang gặp khó khăn do tình trạng khan hiếm vaccine.

Theo tờ The Times của Anh, tất cả những người trên 50 tuổi ở Anh sẽ được tiêm mũi vắc xin COVID-19 thứ 3 vào mùa thu tới với nỗ lực mang tới một mùa Giáng sinh không Covid-19. 

Theo thống kê mới nhất của chính phủ Anh, khoảng 34,6 triệu người trên 67 tuổi của nước này đã được tiêm liều vắc-xin COVID-19 đầu tiên. 

Brazil cũng có kế hoạch tiêm mũi thứ 2 cho người dân. Tuy nhiên, 7 trong tổng số 26 bang của nước này đã phải tạm ngừng tiêm chủng mũi thứ hai do thiếu vaccine .

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...