Chất lượng công tác điều dưỡng được nâng cao

Thứ 7, 10/04/2021 | 00:00:00
720 lượt xem

Công tác điều dưỡng giữ vai trò quan trọng, không chỉ góp phần cải thiện chăm sóc người bệnh tại bệnh viện mà còn đáp ứng được các mục tiêu chung của hệ thống y tế về tiêu chuẩn y tế viên trong tình hình mới.

Thể hiện rõ nhất ở chất lượng chăm sóc người bệnh đã có chuyển biến rõ rệt thông qua việc đổi mới các mô hình chăm sóc người bệnh, chuẩn hoá các kĩ thuật điều dưỡng, 100% các điều dưỡng trưởng các bệnh viện trên toàn tỉnh được tập huấn về kĩ năng lập kế hoạch và hiệu quả triển khai thực hiện công tác điều dưỡng.

Nhân viên điều dưỡng nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân

Theo kết quả khảo sát, 100% người bệnh điều trị nội trú được đánh giá dinh dưỡng, tư vấn chế độ ăn bệnh lí phù hợp. Đội ngũ điều dưỡng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với bác sĩ điều trị, kĩ thuật viên trong công tác chăm sóc người bệnh, tuân thủ các quy trình kĩ thuật điều dưỡng, các quy định của Bộ Y tế và của bệnh viện. Luôn theo dõi diễn biến của người bệnh, thực hiện đúng y lệnh của bác sĩ, đảm bảo an toàn giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khoẻ.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...