Thái Bình được phân bổ 12.800 liều vacxin phòng chống covid-19

Thứ 5, 08/04/2021 | 00:00:00
1,210 lượt xem

Theo quyết định của Bộ Y tế, tỉnh Thái Bình được phân bổ 12.800 liều vắc xin phòng chống Covid-19 do Covax Facility hỗ trợ. Đó là thông tin được báo cáo tại cuộc họp triển khai một số nhiệm vụ trong phòng chống dịch Covid-19 diễn ra vào chiều 8/4. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Cuộc họp triển khai một số nhiệm vụ trong phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, các đối tượng cụ thể dự kiến được tiêm vắc xin đợt 1 gồm người làm trong cơ sở Y tế, Ban chỉ đạo và lực lượng tham gia chính trong công tác phòng chống dịch các cấp, công an, quân đội và bộ đội biên phòng. Các điểm tiêm chủng vắc xin sẽ được tổ chức tại bệnh viện, Trung tâm Y tế huyện thành phố, trạm y tế xã phường thị trấn. Tất cả các cơ sở đều phải theo dõi, giám sát chặt chẽ những trường hợp được tiêm vắc xin Covid-19 để phát hiện sớm trường hợp bất thường, xử trí kịp thời.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp các ngành các địa phương đơn vị tiếp tục tăng cường rà soát kiểm tra đánh giá những tiêu chí về an toàn phòng chống dịch Covid-19 tại những điểm tập trung đông người. Xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch, chú trọng những trường hợp nhập cảnh trái phép. Đồng chí cũng yêu cầu ngành Y tế phối hợp với các sở ngành liên quan khẩn trương hoàn thiện kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 trong thời gian sớm nhất. 

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...